Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả với các loại cây gia vị

Trong tự nhiên có muôn vàn típ cây thuốc có công dụng chữa bệnh tiểu đường hiệu quả. Trong đó không thể không kể đến cây húng quế là một vị thuốc phổ biến có công dụng làm cho giảm và kiểm soát mức độ đường huyết tác dụng, an toàn. bên cạnh đó còn có một số thảo dược khác như cây huyết đằng, quế, cây cà ri,… cũng có tác dụng điều trị BTĐ công dụng.


ảnh minh họa

Cây húng quế điều trị bệnh tiểu đường

Cây húng quế là một vị rau thơm rất quen thuộc trong bữa cơm mỗi ngày của lắm gia đình. Đây cũng là 1 vị thuốc dùng khá phổ biến trong dân gian và đông y để điều trị bệnh. Húng quế thường được sử dụng để trị cảm cúm, trị mụn, chữa bệnh viêm khớp, bệnh vẩy nến,… bên cạnh đó nó còn có công dụng rất tốt đối với đối tượng BTĐ, có tác dụng kiểm soát mức độ đường huyết.

Mỗi ngày, các bạn chỉ cần lấy lá húng quế làm sạch, vò nát, đem luộc 9 rồi để qua đêm để ăn. tuy nhưng các bạn cần chú ý hạn chế quá lạm dụng rau hứng quế ăn quá nhiều sẽ làm giảm mạnh mức độ đường huyết sẽ không tốt.

Khổ qua điều trị tiểu đường

Khổ qua hay còn gọi là mướp đắng cũng là 1 vị thuốc chữa trị BTĐ loại hai rất tác dụng. chữa BTĐ bằng mướp đắng là bài thuốc được sử dụng rất phổ biến đem tới hiệu quả cao và an toàn. Không chỉ giúp làm ổn định lượng đường huyết, mướp đắng còn có tác dụng chống đỡ các bệnh ung thư, tim mạch…

Rất đơn giản, bệnh nhân có thể ép nước khổ qua uống hàng ngày hoặc rửa sạch ăn sống và dùng chung với các món ăn chính mỗi ngày.

Cây cà ri chữa bệnh tiểu đường

Cây cỏ cà ri cũng có công dụng chữa BTĐ giúp làm giảm và sự ổn định lượng đường huyết. Các bạn có thể mua bột cỏ cà ri trong siêu thị về sử dụng. Bằng biện pháp uống nước từ cỏ cà ri vào mỗi buổi sáng sẽ rất tốt cho hiện tượng bệnh.

Bạn hãy lấy khoảng một thìa café cà ri ngâm vào cốc nước, để qua đêm, lọc nước uống vào buổi sáng.

Cây huyết đằng đông chữa bệnh tiểu đường

Lá huyết đằng đông là cây nam dược trị bệnh tiểu đường hoàn hảo. Lá của chúng giúp giảm và kiểm soát đường huyết trong máu. cách sử dụng giản đơn chỉ cần đun sôi và dùng mỗi ngày.

Trên đây là một số loại cây thuốc quen thuộc thường được dùng để điều trị bệnh tiểu đường giản đơn nhưng tác dụng cao. Các bạn có thể thường xuyên áp dụng kết hợp với các cách chữa trị theo căn dặn của bác sĩ để ngăn ngừa và góp phần bỗ trợ chữa trị bệnh đạt hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét