Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Những biểu hiện của bệnh tiểu đường mà bạn không nên bỏ qua

Thường xuyên khát không rõ lý do và hay đói là triệu chứng hay gặp của bệnh nhân đái tháo đường nhưng có một số dấu hiệu khác mà có thể các bạn đã vô tâm cho qua.

Dưới đây là những dấu hiệu về bệnh đái tháo đường như vậy.

1. Sự đổi thay của nước tiểu.

Bạn sẽ nghĩ gì nếu như thấy những con kiến hiện diện ở trong phòng vệ sinh của chính mình? Đây chính là biểu hiện chứng tỏ mức độ đường có trong máu đang ở mức cao. Ngoài ra những đổi thay về sắc màu của nước tiểu cũng chính là dấu hiệu của căn bệnh đái tháo đường.

2. Mệt mỏi.

Các bạn có thể nhận thấy mệt mỏi và việc khát nước quá mức. Đừng bao giờ đổ lỗi cho quá trình làm việc bận rộn của các bạn hay là sự thiếu ngủ. Bạn hãy đi gặp bác sĩ ngay tức khắc để tìm cách loại trừ ngay căn bệnh đái tháo đường này.

Tiết lộ 7 dấu hiệu của bệnh tiểu đường tuýp 2
ảnh minh họa

3. Bị chuột rút.

Chỉ số đường huyết có trong máu cao cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến triệu chứng chuột rút thường xuyên. Hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ nếu như các bạn  hay bị chuột rút chân trong một thời gian khá dài.

4. Ăn không ngon.

Không chỉ đơn thuần là việc đói quá mức mà ngay cả trong việc không có khái niệm về thèm ăn cũng là 1 biểu hiện có thể chỉ ra bệnh tiểu đường. Việc không thể hiện sự thèm ăn thì có thể khiến bạn ăn không được ngon miệng và dẫn đến bị giảm cân, một điều hay được những người bị giảm cân nghĩ suy tới. Tuy vậy những biểu hiện bị đái tháo đường là hoàn toàn khác với những người bị giảm cân vì lý do khác.

5. Mắt bị sưng húp

Không phải chỉ vì một bữa tiệc cocktail quá khuya mới làm cho đôi mắt bạn bị sưng húp vào buổi sáng hôm sau mà chính vì lượng đường có trong máu cao cũng chính là nguyên nhân bắt nguồn. Do vậy trước lúc bị bệnh tiểu đường nếu đường huyết cao bạn cũng có thể bị ảnh hưởng tới thị lực, hãy tiến hành xét nghiệm mức độ đường huyết có trong máu để có thể chủ động đối phó nếu như thật sự bạn bị bệnh tiểu đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét