Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Giới thiệu bài thuốc trị bệnh tiểu đường từ lá xoài

Trong lá xoài có chứa chất có công dụng khiến cho hạ chỉ số đường huyết có trong máu, lá xoài non được áp dụng như một đơn thuốc trị BTĐ công dụng đã được minh chứng khoa học. Bệnh nhân có thể tham khảo và áp dụng để điều trị bệnh cho mình 1 biện pháp tác dụng, an toàn mà có thể giúp bớt tốn kém.

Có rất nhiều thảo dược từ tự nhiên có tác dụng tốt đối với đối tượng tiểu đường giúp làm giảm mức độ đường huyết và bỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Trong đó, lá xoài non cũng được áp dụng như 1 bài thuốc chữa trị BTĐ công hiệu, giản đơn, an toàn mà bệnh nhân nên áp dụng.

Theo Y học truyền thống, lá xoài non có vị chua ngọt, tính hàn, có công dụng lợi tiểu, thanh nhiệt, chống sa nội tạng, được sử dụng điều trị bệnh hô hấp như ho, bệnh viêm phế quản cấp tính hay mạn tính hoạc là phù thũng.

Các nghiên cứu khoa học về công dụng của lá xoài cho thấy trong loại thảo dược tự nhiên này có chứa anthxyanhdin có công dụng hạ đường huyết, giúp phòng các di chứng ở mắt, mạch máu do tiểu đường. Vì thế, nó có thể được sử dụng như 1 phương thuốc bỗ trợ chữa trị bệnh tiểu đường rất hiệu quả.

lá xoài non
lá xoài non


Biện pháp trị bệnh tiểu đường bằng lá xoài tác dụng

Đơn thuốc trị BTĐ bằng lá xoài rất đơn giản. người bị bệnh chỉ cần lấy khoảng năm lá xoài non cắt thành sợi rồi cho vào cốc, sau đó đổ nước sôi vào rồi để ly nước qua đêm. Mỗi sáng uống hết một ly nước lá xoài này, loại bỏ phần xác.

Đơn thuốc từ lá xoài trị tiểu đường rất đơn giản, dễ kiếm. Tuy vậy nhưng, với một vài trường hợp không sẵn có nguyên liệu thì vẫn có thể áp dụng bài thuốc này thường xuyên bằng biện pháp gom lá đem phơi khô trong bóng râm rồi nghiền thành bột mịn để sử dụng. Vào mỗi buổi sáng và mỗi buổi chiều trong ngày, bạn lấy khoảng 1/2 cà phê bột lá xoài non pha loãng với một ly nước đầy để uống sẽ có công dụng điều trị bệnh tác dụng.

Bài thuốc này rất có tác dụng trong việc giúp khiến giảm chỉ số đường trong máu, tốt cho đối tượng bệnh tiểu đường. Mặc khác, bệnh nhân không nên vì vậy mà lạm dụng áp dụng vì nếu dùng lắm lần trong ngày vì có thể làm chỉ số đường huyết giảm quá thấp gây nên chứng hạ đường huyết rất nghiệm trọng. Không những thế, bệnh nhân lưu ý hạn chế dùng đơn thuốc này gần với các vị thuốc khác. Nghĩa là trước hoặc sau lúc uống nước xoài trong thời gian ngắn thì nên tránh dùng thuốc khác. bạn nên dùng thuốc biện pháp nhau chừng hai – ba tiếng để không làm cho ảnh hưởng nhiều tới khả năng hấp thu các loại thuốc trị bệnh khác là tối ưu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét