Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Phương pháp chữa khỏi tình trạng bị đau bụng do nhiễm lạnh

[Mẹo khỏe đẹp] - Bị tiêu chảy do nhiễm lạnh có thể làm cho một ngày của các bạn trở nên tồi tệ hơn. Bạn có thể dùng những phương pháp tự nhiên để chữa trị bệnh tiêu chảy và làm cho mình cảm thấy dễ chịu hơn.

Trà hoa cúc




Một trong những cách điều trị tiêu chảy do lạnh 1 phương pháp tự nhiên và công dụng mà các bạn không nên bỏ qua là trà hoa cúc. Chỉ cần ngâm một thìa cà phê hoa cúc với lá bạc hà trong nước sôi khoảng 15 phút, thêm đường tùy thích. Uống 3 tách trà hoa cúc mỗi ngày sẽ giúp hiện tượng tiêu chảy thuyên giảm đáng kể. Không những thế, uống trà hoa cúc có thể giúp khỏi đau bụng lúc có kinh nguyệt và đau đầu do căng thẳng.

Gừng




Gừng có chứa 2 hợp chất gingerol và shogaol, có tác dụng làm giảm đau, tăng sức đề kháng. Nước ép gừng tạo ra các enzyme cần thiết để tiêu hóa thực phẩm, giảm tình trạng đầy hơi, khó tiêu, chống lại các vi khuẩn gây tiêu chảy.

Đặc biệt, zingerme, 1 hợp chất có trong gừng có công hiệu rất tích cực trong việc tấn công lại khuẩn E.coli, có thể dùng để sản xuất các vị thuốc mới điều trị bệnh tiêu chảy, vừa rẻ tiền, đơn giản lại có công năng tác dụng cao. Nếu bị đau bụng đi ngoài do cảm lạnh, bạn hãy lấy gừng tươi làm sạch, thái lát, cho vào ấm và đun sôi trong 5 phút, rồi để ấm lại trước lúc uống. Nếu khó uống, bạn có khả năng bỏ thêm muối, đường hoặc mật ong.

Búp ổi




Khi bị đau bụng, đi ngoài lấy 1 nắm búp ổi nhai với vài hạt muối nuốt cả bã. Hoặc búp ổi 20gr sao qua, vỏ quýt khô 10 gram, gừng nướng chín 10gr, đun với 400ml nước còn 100ml, uống làm 2 lần trong ngày.

1 nhận xét:

  1. Bạn nên xem qua một vài thông tin có giá trị dưới đây:
    đệm bông ép hàn quốc queensweet thegioidembongep.com
    giá nệm bông ép kim cương thegioidembongep.com
    võng xếp inox duy phương thegioivong.vn

    Trả lờiXóa